[Lưu Ý] Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 150

Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa là trục trặc mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (số 87 Thành Thái, P. 14, Q.10, Thành Phố TPHCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải thích kỹ nhằm giúp cho người dân nắm rõ hơn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa từ đó mọi người có khả năng nắm rõ kiến thức và có phương pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, chữa trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm cho việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả những ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa để phục vụ người mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc và sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa đến với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, người bị bệnh có khả năng tự giác trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bị bệnh.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa

  Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của những khoa sẽ giúp người mắc bệnh trước lúc tới đây thăm khám có sự chuẩn bị kỹ càng nhất về tài chính. Bệnh viện Quận 5 được nhận ra là cơ sở y tế tuyến quận, hoạt động dưới sự quản lý của Ủy ban nhân dân Quận 5. Chịu trách nhiệm chăm lo sức khỏe cho người dân trên địa bàn Quận 5 cũng như các khu vực lân cận. Để làm rõ hơn về một số khoản chi phí thăm khám ở đây, mời theo dõi dễ thấy trong nội dung bài viết sau.

Tìm hiểu chung về bệnh viện Quận 5

  Bệnh viện Quận 5 được thành lập vào năm 2007, đến nay đã qua hơn 14 năm hình thành cũng như phát triển. Bệnh viện đã đạt được nhiều thành tựu nhất định và chiếm được vị trí cần thiết lòng người dân khu vực cũng như các quận lân cận lúc có những vấn đề về sức khỏe cần được hỗ trợ. Tuy chỉ là là cơ cơ quan quản lý y tế thuộc tuyến quận nhưng bệnh viện luôn đảm bảo mang tới cho người dân chất lượng dịch vụ thăm khám và điều trị bệnh hiệu quả tốt nhất.

Về đội ngũ y bác sĩ

  Tại Bệnh viện Quận 5 đang sở hữu đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm khám chữa trị bệnh phong phú, tận tâm, hết lòng phục vụ người bệnh. Tiêu biểu như: BSCKII. Nguyễn Văn Hùng, BSCKI. Lê Văn Trương, ThS.BS. Đoàn Thị Kim Ngân, BS. Kha Huy Hùng, BSCKI. Nguyễn Thanh Danh,…

Về cơ sở hạ tầng, trang thiết bị y khoa

  Để phục vụ hiệu quả nhất cho công tác thăm khám, chẩn đoán cũng như chữa trị cho người dân. Bệnh viện Quận 5 đã đầu tư trang bị nhiều trang thiết bị, máy móc y khoa tân tiến như: máy đo loãng xương, máy cộng hưởng từ MRI, máy đo điện tim, máy CT Scanner, hệ thống thiết bị máy nội soi, máy siêu âm một số loại, máy nong niệu đạo, máy Monitor,…Cơ sở vật chất, hạ tầng bệnh viện luôn được được chú trọng đầu tư nâng cấp và xây dựng mới để nhằm tạo môi trường khám chữa bệnh thoải mái nhất cho người bệnh.

Kinh nghiệm đi khám tại bệnh viện Quận 5

  Quy trình khám bệnh có BHYT

- Đầu tiên bệnh nhân đến vào gửi xe trong bệnh viện. Rồi đi lại đến khu thăm khám bệnh để xếp hàng lấy số thứ tự thăm khám tại quầy phát số. Điền đầy đủ kiến thức theo một số yêu cầu có trên phiếu thăm khám bệnh được phát.

- Sau đó, mang phiếu thăm khám bệnh cũng như thẻ BHYT đến quầy đăng ký kiểm tra bệnh có BHYT. Ngồi chờ khi đến số thứ tự của mình ghi trên phiếu khám bệnh thì đến đóng tiền mua sổ thăm khám bệnh cũng như nhận số thứ tự để vào khám bệnh.

- Di chuyển tới vị trí chuyên khoa cần đến khám và chờ tới lượt số thứ tự kiểm tra bệnh của mình và vào khám. Sau đó, làm theo các hướng đưa và kê toa từ bác sĩ (có thể đi làm một số xét nghiệm, chụp hình x-quang, nhập viện hay đến quầy thuốc mua thuốc theo toa và ra về.)

  Quy trình thăm khám bệnh không có thẻ BHYT

- Đầu tiên bệnh nhân vẫn đến gửi xe trong bệnh viện. Và chuyển động đến khu khám bệnh điền đầy đủ kiến thức vào phiếu đăng ký thăm khám bệnh theo hướng dẫn.

- Tiếp theo, đến quầy thu ngân đóng tiền và mua sổ khám bệnh. Sau đó nhận số thứ tự vào khám bệnh theo khoa.

- Tổng quan là đi lại tới khu vực chuyên khoa cần thăm khám, ngồi chờ đến số thứ tự khám thì vào khám. Tiếp theo sẽ làm theo một số hướng dẫn từ bác sĩ.

Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa

  Danh sách một số chuyên khoa thăm khám

  Sau hơn 14 năm hoạt động, đến nay Bệnh viện Quận 5 có 13 chuyên khoa, bao gồm: khoa thăm khám bệnh, Tai Mũi Họng, khoa Nội, khoa Ngoại tổng hợp, khoa Mắt, Răng Hàm Mặt, Đông y, Sản nhi khoa, Phụ khoa, khoa Cấp cứu – Hồi sức, khoa Xét nghiệm, khoa Chẩn đoán hình ảnh, khoa Phẫu thuật – Gây mê hồi sức.

  Chi phí thăm khám

  Do là đơn vị y tế công lập, nên hầu hết những mức chi phí ở bệnh viện Quận 5, điều được thu theo quy định của Sở y tế. Vậy nên những mức giá thăm khám cũng như trị liệu không quá cao, để phù hợp với thu nhập bình quân của người dân.

  • Khám lâm sàng chung, thăm khám chuyên khoa: 7.000 VNĐ
  • Hội chẩn chuyên gia với các ca bệnh khó: 150.000 VNĐ
  • Khám sức khỏe định kỳ, sức khỏe xin việc, lái xe: 75.000 VNĐ
  • Siêu âm thường: 35.000 VNĐ
  • Siêu âm, X-quang ở giường: 260.000 VNĐ
  • Siêu âm Doppler mạch máu: 260.000 VNĐ

  Các mức chi phí trên chỉ mang tính chất tham khảo, chi phí có thể thay đổi vào nhiều thời điểm khác nhau. Hiện Bệnh viện Quận 5 đang trong quá trình cập nhật mới chi phí khám trị bệnh cho từng khoa cụ thể. Nếu muốn biết chi tiết và đầy đủ hơn về những mức chi phí, bạn có thể liên hệ trực tiếp ở bệnh viện để được nhân viên y tế tại đây giải đáp.

Thời gian làm việc cũng như kiến thức liên hệ bệnh viện Quận 5

  Bệnh viện Quận 5 tiếp nhận người bị mắc bệnh từ Thứ Hai tới Thứ Bảy, Chủ Nhật nghỉ. Trong khung giờ cụ thể như sau:

- Thứ 2 đến Thứ 6: Sáng: 7h30 – 11h30, Chiều: 13h00 – 17h00

- Thứ 7: 7h50 – 11h30

- Cấp cứu: 24/24

  Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Số 642A, đường Nguyễn Trãi, phường 11, quận 5, TP.HCM.

Số điện thoại: 028.3855.0235

  Qua một số kiến thức được cung cấp trong nội dung bài viết trên, hy vọng đã giúp hiểu rõ nghi vấn về Bảng giá chi phí khám bệnh ở Bệnh Viện Quận 5 của những khoa. Nếu còn câu hỏi nghi vấn liên quan cần được hỗ trợ, hãy nhấp vào Khung chat hoặc gọi đến số Đường dây nóng.

Bạn cũng có thể tham khảo những bài viết khác của chúng tôi ở website https://dakhoahongcuong.vn/.

Chúc bạn khỏe mạnh!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được cơ quan y tế cấp phép hoạt động)

Hotline hỗ trợ miễn phí: 02873070666

Giải đáp online bấm >> GIẢI THÍCH KHÔNG TỐN CHI PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ cao nhất nhu cầu của tìm hiểu thông tin về Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa của người bị mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa, đồng thời áp dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người mắc bệnh lưu trữ và bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có thể nói mục tiêu tốt nhất của y học chính là “cứu người”, Chính vì vậy, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề dược sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng những kỹ thuật trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế chất lượng đối với người bị mắc bệnh ở tỉnh Kiên Giang nói riêng cũng như những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long khách quan mà nói.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – chất lượng – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối ở bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa là do:

✓ Kiểm tra trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình thăm khám chữa bệnh logic, tư vấn Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu trị bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn áp dụng những kiến thức chuyên môn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa từ đó tư vấn chính xác phương thức kiểm tra chữa bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị liệu bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công lúc thăm khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với những kỹ thuật chữa trị truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ một số bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bị bệnh tận tình, luôn đặt tác dụng người bị bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng uy tín khám điều trị bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về Bảng giá Bệnh Viện Quận 5 của các khoa miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch cụ thể, có hóa đơn dễ thấy cho người mắc bệnh, những bác sĩ trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành trị liệu. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình điều trị bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.